1. ด้านกระบวนการ และขั้นตอนการให้บริการ
|
1.1 สามารถเข้าถึงบริการได้ง่าย ขั้นตอนในการบริการมีความคล่องตัว ไม่ยุ่งยาก ซับซ้อน |
|
|
|
|
|
1.2 การประชาสัมพันธ์เกี่ยวกับขั้นตอนและระยะเวลาการให้บริการ |
|
|
|
|
|
1.3 ให้บริการด้วยความสะดวกรวดเร็ว ทันตามกำหนดเวลา |
|
|
|
|
|
2. ด้านเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการ
|
2.1 ให้บริการด้วยความสุภาพ อ่อนน้อม และเป็นกันเอง |
|
|
|
|
|
2.2 มีความเอาใจใส่ กระตือรือร้น และเต็มใจบริการ |
|
|
|
|
|
2.3 ให้คำอธิบายและตอบข้อสงสัยได้ตรงประเด็น |
|
|
|
|
|
2.4 มีความชัดเจนในการให้คำแนะนำที่เป็นประโยชน์ |
|
|
|
|
|
3. ด้านสิ่งอำนวยความสะดวก
|
3.1 ความสะดวกในการขอรับบริการตามช่องทางต่างๆ เช่น โทรศัพท์ โทรสาร อีเมล์ และเว็บไซต์ |
|
|
|
|
|
3.2 ความเพียงพอของช่องทางการติดต่อขอรับบริการ เช่น โทรศัพท์ โทรสาร อีเมล์ และเว็บไซต์ |
|
|
|
|
|
4. ความพึงพอใจต่อคุณภาพการให้บริการ
|
4.1 ได้รับบริการที่ตรงตามความต้องการ |
|
|
|
|
|
4.2 ได้รับการบริการที่คุ้มค่า |
|
|
|
|
|
4.3 ผลการให้บริการในภาพรวม |
|
|
|
|
|